1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại www.nhaphangquocte.com, bạn có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số điện thoại liên lạc…). Mọi thông tin khai báo chỉ nhằm mục đích sử dụng dịch vụ.

Thông tin cá nhân được thu thập khi bạn đăng ký đặt hàng trên website (bao gồm số điện thoại liên hệ, email, địa chỉ mà bạn cung cấp), các thông tin được thu thập vào mục đích chăm sóc khách hàng, tư vấn, giao hàng.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Tất cả thông tin mà chúng tôi thu thập được chỉ dùng vào một mục đích duy nhất là để phục vụ chăm sóc khách hàng được tốt nhất. Thông tin địa chỉ, số điện thoại, email,...thu thập được sẽ phục vụ cho công tác giao hàng, xác minh đơn hàng để đảm bảo sự tương tác tốt nhất với khách hàng. Ngoài ra, dựa vào những thông tin thu thập ở trên, chúng tôi sẽ cải tiến những hạn chế mà khách hàng phàn nàn để nâng cao chất lượng phục vụ được tốt hơn.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của khách hàng/thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được đảm bảo bảo mật trên máy chủ của nhaphangquocte.com

4. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Chúng tôi cam kết không tiết lộ thông tin cá nhân của quý khách cho bên thứ ba mà không có sự đồng ý của Quý khách

Thông tin cá nhân của thành viên trên www.nhaphangquocte.com được chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Nhập Hàng Quốc Tế. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ:

Trụ sở: 187 Lý Thánh Tông, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú

Số điện thoại hỗ trợ: 0868 611 911

Website: http://nhaphangquocte.com/

Bài Viết Liên Quan