Quý khách phải xác nhận đã đọc, hiểu, và đồng ý với các điều khoản cung cấp dịch vụ được quy định sau đây:

1. CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

A. Thời gian thực hiện, tiếp nhận và xử lý khiếu nại:

- Thời gian khách hàng gửi khiếu nại: không quá 4 ngày kể từ thời điểm hàng về Kho Sài Gòn và 48h kể từ thời điểm NHQT giao hàng cho Quý khách.

- Cách thức gửi thông tin: 

Quý khách sử dụng chức năng khiếu nại trên website

Quý khách đăng nhập tài khoản, lựa chọn đơn hàng cần khiếu nại, lựa chọn loại khiếu nại, sau đó điền thông tin cần khiếu nại, hình ảnh khiếu nại, bill tiếng Trung của nhà cung cấp dán trên bao gì hàng hóa…

Quý khách cung cấp thông tin chính xác là cơ sở để chúng tôi hỗ trợ Quý khách khiếu nại với shop đạt hiệu quả cao.

- Lưu ý:

Trường hợp Quý khách có Đăng ký dịch vụ kiểm đếm sẽ xuất hiện nhiều đơn bị "Thiếu hàng" hơn. Do các sản phẩm không đạt yêu cầu theo chính sách kiểm đếm sẽ được nhân viên kho Trung Quốc trả hàng cho người bán tại thời điểm kiểm hàng.

Trong một số trường hợp sai khác không quá nghiêm trọng, NHQT sẽ gửi thông tin sai khác trên đơn để Quý khách xác nhận.

B. Chính sách bồi thường:

* Trong trường hợp Nhập Hàng Quốc Tế thực hiện không đúng cam kết dịch vụ kiểm đếm:

- Chúng tôi bồi thường giá trị tiền hàng & các chi phí đối với các sản phẩm được làm rõ là do NHQT sai sót trong quá trình kiểm đếm.

- Thỏa thuận bồi thường với các sản phẩm được làm rõ là do chúng tôi kiểm sai mẫu, màu, size, loại. 

- Loại trừ trường hợp màu sắc thực tế có thể đậm/nhạt hơn so với link gốc, do từng đợt sản xuất khác nhau, do độ sáng, góc chụp hoặc photoshop. Ví dụ: Hồng nhạt, hồng đậm được coi là màu hồng.

* Trường hợp hàng hóa bị thất lạc do các nguyên nhân chủ quan của Nhập Hàng Quốc Tế:

Chúng tôi sẽ bồi thường giá trị hàng hóa bị mất và các phí dịch vụ liên quan.

* Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển và Quý khách có sử dụng dịch vụ đóng kiện gỗ:

- Chúng tôi bồi thường giá trị thiệt hại và phí đóng gói nếu lỗi phát sinh do Nhập Hàng Quốc Tế không thực hiện đúng các yêu cầu đóng gói hợp lý của quý khách.

- Hoặc thương lượng mức bồi thường/chia sẻ trong các trường hợp hỏng hóc không đáng có và không kiểm soát được trong quá trình vận chuyển.

* Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển và Quý khách không sử dụng dịch vụ đóng kiện gỗ

- Quý khách sẽ chịu trách nhiệm về rủi ro hàng hóa

Lưu ý: Nhập Hàng Quốc Tế thiết lập các mức phí trên cơ sở giảm thiểu tối đa chi phí nhập hàng đối với Khách hàng để tạo ra những lợi thế cạnh tranh. Với đặc thù có nhiều rủi ro khó kiểm soát trong hoạt động kiểm hàng số lượng lớn & vận chuyển đường bộ theo các bao hàng như dễ móp méo hộp, chèn ép sản phẩm…NHQT khuyến khích Khách hàng lựa chọn hàng hóa, cách thức đóng gói/vận chuyển phù hợp và chia sẻ rủi ro với NHQT khi xảy ra thiệt hại ngoài mong muốn. Việc trả hàng luôn chứa đựng nhiều rủi ro, NHQT không khuyến khích xử lý Khiếu nại dịch vụ theo phương án trả hàng. Trong quá trình xử lý các Khiếu nại Dịch vụ có liên quan đến NCC, NHQT sẽ yêu cầu sự hợp tác từ Quý khách để việc thực hiện Khiếu nại được nhanh chóng và chính xác. Chính sách giải quyết khiếu nại trên không áp dụng đối với mặt hàng siêu dễ vỡ như: thủy tinh, kiếng, pha lê, sành sứ, nhựa thông,…

C. Chính sách hỗ trợ đối với các khiếu nại không nằm trong phạm vi cam kết dịch vụ

* Hỗ trợ khiếu nại không nằm trong phạm vi cam kết dịch vụ của Nhập Hàng Quốc Tế:

Đối với các khiếu nại liên quan đến lỗi của NCC, khi NCC vi phạm điều khoản giao dịch hàng hóa (điều khoản giao dịch trên các website bán hàng); hoặc khiếu nại các đơn không sử dụng dịch vụ kiểm hàng,  Chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa cho Quý khách, tuy nhiên chúng tôi không cam kết hàng sẽ được đổi trả hay bồi thường (bị phụ thuộc vào nhà cung cấp).

  • Yêu cầu NCC bồi thường cho hàng giao sai, lỗi, vỡ, hỏng. Nếu NCC đồng ý hoàn trả, tiền sẽ được trao về khách hàng không mất thêm phụ phí.
  • Nếu nhà cung cấp xác nhận sai sót và đồng ý hoàn tiền cho khách hàng chúng tôi sẽ hoàn cho bạn nguyên vẹn số tiền. Nếu nhà cung cấp không xác nhận và không hoàn tiền chúng tôi không có trách nhiệm hoàn trả khách hàng.

  • Trong trường hợp Nếu NCC đồng ý trả hàng, NHQT sẽ tiến hành vận chuyển số hàng qua Trung để đổi trả, chi phí đổi trả hàng sẽ do khách hàng chi trả.
  • Khách hàng trả lại hàng hóa không do lỗi từ NHQT, NHQT sẽ có trách nhiệm bồi hoàn 100% tiền hàng nhưng không bao gồm các loại phí.

* Đối với các sản phẩm/hàng hóa là đồ điện tử:

Chúng tôi không tiếp nhận và xử lý các khiếu nại liên quan đến hoạt động, chi tiết các bộ phận, lỗi kĩ thuật, bảo hành và chất lượng sản phẩm.

Chúng tôi sẽ không hỗ trợ đổi trả cũng như bảo hành sản phẩm cho bạn và bên nhà cung cấp, cũng như sẽ không chịu trách nhiệm về chính sách bảo hành.

* Đối với các sản phẩm phụ kiện (hàng dưới 10 tệ):

Chúng tôi chỉ kiểm số lượng chứ không kiểm sai màu, sai kích cở hay hỏng hóc…do vậy chỉ chấp nhận khiếu nại thiếu Số Lượng, các khiếu nại khác ở hàng phụ kiện không được chấp nhận.

* Trong một số trường hợp sẽ yêu cầu Quý khách chủ động thực hiện khiếu nại với NCC​:

NHQT sẽ yêu cầu Quý khách chủ động thực hiện khiếu nại với NCC, ví dụ như: Quý khách đã có thỏa thuận trước với NCC về sản phẩm, NHQT chỉ thanh toán tiền theo yêu cầu;

Lưu ý thêm:

- Nếu khi lên đơn, khách hàng chọn sai thuộc tính như: màu, size, loại,… chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đổi trả.

- Khi giao hàng, nếu khách hàng không chọn dịch vụ kiểm đếm chúng tôi sẽ không kiểm tra hàng từ nhà cung cấp. Bạn sẽ là người tự kiểm đếm hàng hóa. Nếu có sai sót hay thiếu hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn khiếu nại đến nhà cung cấp bên Trung nhưng không có trách nhiệm bồi hoàn nếu NCC từ chối khiếu nại.

2. NGỪNG CUNG CẤP DỊCH VỤ

Trong các trường hợp sau, Nhập Hàng Quốc Tế có quyền đơn phương từ chối cung cấp dịch vụ, bằng cách khóa tài khoản của quý khách trên hệ thống mà không cần có sự đồng ý trước: 

- Sử dụng thông tin và dịch vụ của NHQT vào các mục đích khác, sai bản chất dịch vụ hoặc không được sự đồng ý trước của Chúng tôi. 

- Bất cứ hành động gian lận nào trong giao dịch: Báo thiếu khi nhận đủ, giả mạo thanh toán, khiếu nại không đúng với các quy định về khiếu nại, hoặc các hành vi lừa đảo khác.

- Đăng tải hoặc cung cấp thông tin sai sự thật, với mục đích làm giảm uy tín của NHQT đối với khách hàng.

- Đăng ký giả mạo cá nhân hoặc tổ chức spam đơn hàng liên tục gây ảnh hưởng đến tốc độ xử lý đơn hàng chung.

- Sử dụng lời lẽ khiếm nhã, có thái độ bất lịch sự, gây gổ với nhân viên công ty NHQT.

- Có những yêu cầu không chính đáng, vượt ra ngoài phạm vi quản lý của NHQT và sai lệch về bản chất của dịch vụ Nhập hàng hộ.

Ngoài chính sách khiếu nại bạn cũng có thể tham khảo thêm quy định mua hàng và chính sách bảo mật của chúng tôi để hiểu rõ cách sử dụng thông tin dịch vụ trên NHQT. Chúc bạn sớm thành công.

Bài Viết Liên Quan