Cách Chọn Shop Order Taobao, Mua hàng Taobao Giao Nhanh Trong 3 Ngày

Hiện tại có rất nhiều khách hàng quan tâm đến thời gian hàng về khi order hàng taobao, bài viết này sẽ hướng dẫn Quý khách chọn được shop bán hàng trên taobao có thời gian hàng về nhanh, để tránh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của quý khách. Ngoài ra Nhập Hàng Quốc Tế còn chia sẽ rất nhiều kinh nghiệm order hàng Taobao cho các bạn mới bước chân vào lĩnh vực order taobao này.

- Cụ thể, sau khi Quý khách lên đơn hàng và đặt hàng thành công trên hệ thống của Nhập Hàng Quốc Tế thì trung bình sau 8-12 ngày hàng sẽ về kho Sài Gòn. Tuy nhiên vẫn có 1 thủ thuật giúp khách hàng có thể rút ngắn thời gian hàng về chỉ còn 4-7 ngày bằng cách chọn lọc kĩ các shop Taobao uy tín và chọn đúng link hàng có thời gian giao hàng nhanh trên Taobao.



 - Nhập Hàng Quốc Tế sau 8 năm phục vụ Order cho các khách hàng từ mọi miền đất nước từ các shop nhỏ lẻ đến bán buôn nên luôn thấu hiểu nỗi lo hàng đầu của Quý khách là thời gian - thời gian và thời gian chứ không phải vấn đề về giá cả. Vậy nên, để hàng hóa về nhanh nhất ngoài năng lực vận chuyển của đơn vị nhận order ra thì vẫn cần phải có sự chọn lọc link mua hàng từ khách hàng. Về vấn đề thời gian hàng về, Nhập Hàng Quốc Tế không dám chắc sẽ vận chuyển về nhanh nhất trong lĩnh vực Order hàng Trung Quốc, nhưng chắc chắn rằng khoảng thời gian hàng về luôn luôn ổn định và nằm trong Top các nhà vận chuyển nhanh nhất tại Tp.hcm và nay Nhập Hàng Quốc Tế xin hướng dẫn Quý khách cách chọn sản phẩm trên Taobao có thể rút ngắn thời gian hàng về.

Cụ thể như sau:
- Quý khách nên chọn những Shop Taobao tại khu vực Quảng Châu vì các Shop tại khu vực Quảng Châu có thời gian giao hàng đến kho tập kết của Nhập Hàng Quốc Tế bên Quảng Châu - Trung Quốc rất nhanh chỉ tầm khoảng 24h-48h là hàng đến kho, khi đó Nhập Hàng Quốc Tế sẽ kiểm hàng và giao về Sài Gòn trong thời gian sớm nhất
- Quý khách lưu ý: tránh order các shop Quảng Châu nhưng lại có thời gian giao hàng lớn hơn >7 ngày, 15 ngày, 25 ngày,....vì có thể các shop này họ không có sẵn hàng mà phải đợi xưởng sản xuất cũng như có thể họ là trung gian bán hàng qua một nhà buôn khác nên cần có thời gian chờ đợi để họ nhập hàng về.

Ảnh minh họa 1 (Shop ở khu vực Quảng Châu, tuy nhiên Shop này có thời gian giao hàng trong vòng 5 ngày):

Shop giao hàng trong 5 ngày

Ảnh minh họa 2 (Shop ở khu vực Quảng Châu và có thời gian giao hàng trong vòng 72h):

Shop giao hàng trong 72h

Ảnh minh họa 3 (Shop có thời gian giao trong vòng 90 ngày và dự kiến shop giao hàng khoảng cuối tháng 4 và đầu tháng 5):

Shop giao hàng trong 90 ngày

Ảnh minh họa 4 (Shop có thời gian giao hàng trong vòng 5-8 tuần):

Shop bán hàng từ Mỹ

Đối với các shop bán hàng ngoài phạm vi Trung Quốc hoặc có thời gian giao hàng >30 ngày quý khách không nên đặt các shop này vì thời gian giao hàng lâu sẽ có phát sinh những rủi ro xảy ra trong quá trình giao hàng mà Nhập Hàng Quốc tế với kinh nghiệm 8 năm làm order hàng từng trải qua những vấn đề như khiếu nại người bán không được xử lý, người bán từ chối cung cấp thêm thông tin về sản phẩm,...

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách chọn sản phẩm Taobao có thời gian giao hàng nhanh nhất bằng tiếng Việt đơn giản và tiết kiệm mà quý khách hoàn toàn có thể tiến hành. Hi vọng bài viết này sẽ hỗ trợ đắc lực cho quý khách trong việc mua sắm hàng hóa trên taobao.com

Nhập Hàng Quốc Tế Logistics

Hotline: 0868611911

Email: cskh@nhaphangquocte.com

Website: https://nhaphangquocte.com/

Bạn sẽ cần

Bài Viết Liên Quan